เพราะอดีตมันเฮ็งซวยจึงย้อนอดีตมาเป็นสาว - นิยาย เพราะอดีตมันเฮ็งซวยจึงย้อนอดีตมาเป็นสาว : Dek-D.com - Writer
×

    เพราะอดีตมันเฮ็งซวยจึงย้อนอดีตมาเป็นสาว

    ซินซาเขาเป็นนักรบเผ่าหมาป่า เขามีเพื่อนแสนจะน่าอิจฉาที่เป็นผู้กล้าอยู่อยู่ ด้วยความอิจฉานั้นทำให้เขาหลงผิดและเป็นเป็นสิ่งชั่วร้ายที่เป็นศัตรูของผู้กล้า เมื่อเขาตายลงเขาก็ได้กลับมายังอดีตอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    7,655

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    7.65K

    ความคิดเห็น


    106

    คนติดตาม


    537
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 65 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกลิ่นนำ

    ข้ามีนามว่าซินซา เป็นนักรบเผ่าหมาป่าที่ฝึกตัวเองอย่างหนักเพื่อที่จะได้เป็นที่ยอมรับในเรื่องความแข็งแกร่ง แต่ถึงกระนั้นความพยายามก็ยากต่อสิ่งที่เรียกว่าพรสวรรค์ ทั้งที่พยายามอย่างหนักกลับสู้คนที่มีพรสวรรค์ไม่ได้เลยใช่… เพราะเพื่อนของข้้าที่เป็นผู้กล้าได้ทำให้ข้าตาสว่างว่าถึงมีความพยายามแต่ก็ใช่จะประสบความสำเร็จเสมอไปมันชั่งน่าเศร้าจริงๆ 

    ในเมื่อเหล่าเทพไม่ใยและมอบพรสวรรค์ให้เพื่อแสวงหาพลังจึงหันหาด้านมือและรับพลังปีศาจมา พลังที่ได้มานั้นมันชั่งหอมหวานและน่ายินดี ข้าพอใจกับพลังนั้นมากๆแม้เงื่อนไขที่แสนโหดร้ายจะเปลี่ยนให้ข้าที่เป็นนักรบกลายเป็นปีศาจชั่วร้ายอันเป็นมือขวาของจอมมารก็ตามแต่ทุกคนก็ได้รู้แล้วถึงพลังของข้า แต่… ก็เท่านั่นละ 

    เมื่ออยู่ต่อหน้าสิ่งที่เรียกว่าผู้กล้าตัวตนอันแปลกประหลาดที่ถูกกำหนดให้กลายเป็นผู้ชนะโดยไม่มีข้อแม้… ข้าได้ถูกเพื่อนของข้าจัดการลงไปพร้อมๆกับจอมมาร…

    ข้ารู้สึกผิดและอยากจะขอโทษ… ใบหน้าของเจ้าหมอนั่นในตอนที่จัดการข้าไปนั้น…. มันเต็มไปด้วยความโศรกเศร้าและน้ำตา อีกทั้งเจ้าหมอนั้นยังมากล่าวขอโทษข้าที่เป็นฝ่ายผิด… สิ่งที่เรียกว่าผู้กล้าเนี่ย… ชั่งอ่อนโยนจริงๆเลยนะ

     

    ข้าก็ไม่เข้าใจนักหรอกนะ แต่ในโลกหลังความตายข้าก็ได้พบกับเทพธิดาแถมนางยังจะส่งข้าไปยังอดีตเพื่อแก้ไขสิ่งที่ข้าได้ทำพลาดไป แม้ข้าจะแปลกใจที่คนบาบหนาอย่างข้าได้โอกาสดีๆแบบนี้แต่ข้าก็ไม่ปล่อยให้มันหลุดมือไปอย่างแน่นอนข้าจึงรับข้อเสนอนั้นไปและให้ตายเถอะ! นี่ข้าคิดผิดหรือคิดถูกเนี่ยทั้งที่ข้าควรจะดีใจแท้ๆแต่ทำไมถูกแอบผิดหวังแบบนี้นะ ร่างกายอันบอบบางใบหน้าที่สวยและงดงาม.. ใช่หน้าข้าสวย! ก็เพราะข้ากลายเป็นผู้หญิงไปแล้วยังไงล่ะ แถมได้ชื่อใหม่ว่าซินเธียด้วย

    แต่ในเมือรับข้อเสนอมาแล้วและข้าเองก็ไม่อยากกลับไปตายแบบเก่า งั้นข้าก็ขอไม่ทำอะไรมันเลยแล้วกัน ยังไงสิ่งที่เรียกว่าผู้กล้ามันก็จัดการได้หมดอยู่แล้วล่ะเนอะ ขอแค่ได้ทำหน้าที่เพื่อนที่ดีในตอนที่เจ้าหมอนั้นยังอยู่กับข้าก็พอ แต่เหมือน… คำว่าเพื่อของเจ้าหมอนั้นมันชักจะแปลกๆแล้วสิ….

     

    “ทำอะไรของนายน่ะ ลาส มันน่าอายนะ”ซินเธีย

    “ฮะๆ แค่แสดงความเป็นเจ้าของน่ะ”ลาส(ผู้กล้า)

    “ฉันไม่ใช่ของๆนายสักหน่อย…”ซินเธีย

    “อืม งั้นผมก็จะทำให้เธอเป็นของผมเอง”ลาส(ผู้กล้า)

     

     

    งั้นก็เตรียมพบกับนิยายแนวใจเกเรกันเลยนะ อาจจะยังไม่ว่าเร็วๆเพราะไรท์ขอไปหาซื้อน้ำตาลมาก่อน(จะเอามาล่อมด)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น